ดิไอคอน กรุ๊ป ได้ผนึกกำลัง ควอนตัม ไบโอเทค (สตาร์ตอัป สวทช.) ร่วมกับ บริษัท เซเว่นสตาร์ ฟาร์มาซูติคอล

เมื่อวันอังคารที่ 7 มิถุนายน 2565 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ดร.ภก. คมสัณห์ ฐานะโชติพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือบริษัท Seven stars group และ คุณปิยารมย์ บุนนาค ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวสินค้า “Boom iZ”(บูมไอซี) สุดยอดผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพดวงตา ด้วย “BioActivists™” 
นำโดยดิไอคอน กรุ๊ป ผนึกกำลัง ควอนตัม ไบโอเทค (สตาร์ตอัป สวทช.) เซ็น MOU ยกระดับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพ พร้อมเปิดตัวดาราหนุ่มสุดฮอต “พีพี-กฤษฏ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด
 
งานเปิดตัวสินค้านี้ เน้นบรรยากาศภายงานให้ความรู้สึกเข้าถึงได้ง่าย โดยจัดเป็นงานแบบ out door จึงทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน หรือแขกท่านอื่นที่เดินผ่านรอบๆงาน สามารถเห็นภาพบนเวทีได้โดยตรง เรียกความสนใจจากผู้คนได้อย่างเป็นกันเอง ตลอดเวลาในการดำเนินงาน ซึ่งเต็มไปด้วยความรู้ข้อมูลด้านสุขภาพสายตา ที่เราทุกคนนั้นมีเพียงคู่เดียว โดยหวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านที่ได้รับฟัง รวมทั้งได้รับความสนุกสนานกับกิจกรรมมีเตรียมไว้ภายในงาน 
 
โดยดร.ภก.คมสัณห์ ฐานะโชติพันธุ์  กล่าวว่า 
“บริษัทฯ รู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ควอนตัม ไบโอเทค จำกัด และดิไอคอน กรุ๊ป ให้เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Boom iZ ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ BioActivists™ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานระดับสากล ที่ดำเนินการภายใต้มาตรฐาน GMP PIC/S ควบคุมโดยทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ และพนักงานที่ผ่านการอบรมอย่างเข้มงวด พร้อมให้ความสำคัญเรื่องการตรวจสอบคุณภาพในทุกขั้นตอน ด้วยประสบการณ์ในการผลิตเวชภัณฑ์ยามากว่า 30 ปี จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ ดิไอคอน กรุ๊ป จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล”
 
ในช่วงท้ายของงาน ดร.ภก. คมสัณห์ ฐานะโชติพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือบริษัท Seven stars group, คุณปิยารมย์ บุนนาค ผู้จัดการฝ่ายต่างประเทศ, คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ประธานกรรมการ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด, 
ดร.สรวง สมานหมู่ ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ควอนตัม ไบโอเทค จำกัด,
คุณกันต์ กันตถาวร ได้เข้าร่วมบันทึกภาพเป็นที่ระลึกในงานเปิดตัวสินค้า “Boom iZ”(บูมไอซี)