โรงงานรับผลิตเจลลี่

โรงงานรับผลิตเจลลี่ อาหารเสริมทุกรูปแบบ คุมงบประมาณได้

SSP Biotech บริการ OEM ODM ผลิตเจลลี่ กัมมี่ เพื่อสุขภาพ พร้อมให้คำปรึกษาก่อนสร้างแบรนด์

ปัจจุบัน อาหารเสริมบำรุงร่างกายรูปแบบเจลลี่ (เยลลี่) คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในท้องตลาด เพราะนอกจากจะสามารถรับประทานได้อย่างง่ายดายแล้ว ยังช่วยเสริมสุขภาพร่างกายของของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้นได้อีกด้วย

SSP Biotech เราคือโรงงานผลิตอาหารเสริมหลากหลายรูปแบบ ทั้งบริการรับผลิตเจลลี่ แคปซูล ผงชงดื่ม และอื่น ๆ อย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบแบรนด์ ไปจนถึงขนส่ง ด้วยกระบวนการผลิตได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล

อาหารเสริมเจลลี่เพื่อสุขภาพคืออะไร ?

อาหารเสริมเจลลี่ (เยลลี่) คือหนึ่งในประเภทอาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่โดดเด่นด้วยรูปแบบการรับประทานที่คล้ายคลึงกับการรับประทานขนมหรือของว่าง โดยตัวเนื้อสัมผัสของอาหารเสริมรูปแบบดังกล่าวมีความนุ่มเด้ง เคี้ยวเพลิน และรสชาติที่หวานกลมกล่อม ทำให้สามารถรับประทานได้ง่าย มีสุขภาพที่ดี เหมาะกับคนทุกวัย ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ

อาหารเสริมเจลลี่ที่ได้รับความนิยมในท้องตลาด

อาหารเสริมเจลลี่ (เยลลี่) นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในยุคนี้ โดยเราสามารถเห็นได้จากสินค้าที่วางขายอยู่ในท้องตลาด ซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่าย ดังนี้

เจลลี่คอลลาเจน

เจลลี่คอลลาเจน อาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ข้อต่อ และกระดูกให้มีสุขภาพดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูและผิวให้กระจ่างใส รวมถึงบำรุงกระดูและข้อต่อให้แข็งแรง โดยโรงงานของเราก็ยัง รับผลิตคอลลาเจน รูปแบบอื่น ๆ เช่น เม็ด ผงชงดื่ม ผงกรอกปาก หรือแคปซูล

เจลลี่ดีท็อกซ์

เจลลี่ดีท็อกซ์ หรือเจลลี่ไฟเบอร์ ช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการขับถ่าย ปรับสมดุลของลำไส้ และขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย มีส่วนผสมของไฟเบอร์และโพรไบโอติก เราเป็น โรงงานผลิตอาหารเสริมไฟเบอร์ ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ

เจลลี่ลดน้ำหนัก

เจลลี่ลดน้ำหนัก ที่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย และลดมวลไขมัน และยังรวมไปถึงเจลลี่ที่มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความอยากอาหาร ลดการกินจุกจิก ทั้งหมดนี้จะส่งผลให้น้ำหนักของผู้รับประทานลดลงได้

เจลลี่บำรุงร่างกาย

เจลลี่บำรุงร่างกาย แบ่งเป็นหลากหลายสูตรให้เลือกสรร ทั้งเจลลี่บำรุงสมอง เจลลี่วิตามินรวม เจลลี่ขับโซเดียม เจลลี่เสริมสร้างการทำงานของอวัยวะ เป็นต้น

ซึ่งหากว่าคุณต้องการคิดค้นสูตรอาหารเจลลี่เป็นของตนเอง เรายินดีช่วยคุณวิจัยและพัฒนาสูตร เพียงแค่ทักมาปรึกษา

โรงงานผลิตเจลลี่

ทำไมถึงควรเลือกผลิตอาหารเสริมเจลลี่กับ SSP Biotech

โรงงานของเรารับผลิตเจลลี่และอาหารเสริมหลากหลายสูตรตามความต้องการของคุณ ด้วยขั้นตอนเพียง 5 ส่วนเท่านั้น

ให้คำปรึกษาด้านการสร้างแบรนด์

บริการของเราเริ่มตั้งแต่ช่วยออกแบบแนวคิดของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการวางจำหน่าย ให้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากผู้อื่น ภายใต้งบประมาณที่คุณสามารถกำหนดได้เอง

พัฒนาสูตรตรงตามความต้องการ พร้อมด้วยคุณภาพ

เรามีบริการวิจัยและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเจลลี่ โดยเภสัชกรผู้มีความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณมีมาตรฐานอย่างแน่นอน

บริการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ อย. และฮาลาล (HALAL)

SSP Biotech ช่วยทำให้การดำเนินการทางกฎหมายง่ายดาย รวดเร็ว และถูกต้อง พราะเรามีบริการช่วยขึ้นทะเบียน การขออย. และขอเครื่องหมายฮาลาล

มาตรฐานโรงงาน และมาตรฐานการผลิตระดับสากล

โรงงานของเราผลิตสินค้าด้วยเครื่องจักรที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ซึ่งสินค้าทุกชิ้นของเรามีการคัดกรอง QC เพื่อควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด

จัดส่งถึงคุณอย่างปลอดภัย

รวมถึงเรายังมีบริการขนส่งสินค้าของโรงงานด้วยความระมัดระวังและเป็นมืออาชีพ เพื่อให้สินค้าส่งถึงมีอย่างมีคุณภาพและครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด

ติดต่อเรา SSP Biotech บริการรับผลิตเจลลี่ และกัมมี่อาหารเสริม มาตรฐานการผลิตระดับสากล

อาหารเสริมเจลลี่ (เยลลี่) คืออาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากเพิ่มขึ้นในท้องตลาด เพราะรับประทานง่าย มีประโยชน์ มีรสชาติที่ถูกใจใครหลายคน ทำให้การทำธุรกิจอาหารเสริมเจลลี่จึงมีโอกาสจับกลุ่มเป้าหมายได้ดีไม่แพ้การวางขายอาหารเสริมประเภทอื่น ๆ

สำหรับผู้จัดจำหน่ายท่านไหนที่ต้องการสินค้าประเภทดังกล่าว โรงงาน SSP Biotech เรารับผลิตเจลลี่และอาหารเสริมหลายประเภท ทั้งเม็ด แคปซูล เม็ดฟู่ ผงละลายน้ำ เจลลี่ Meal Replacement และอื่น ๆ ด้วยโรงงานมีคุณภาพมาตรฐานสากล พร้อมบริการแบบครบวงจร เพื่อให้คุณมีสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด

มาตรฐานกระบวนการผลิตและตรวจสอบผลิตภัณฑ์

ทำไมต้องผลิตอาหารเสริมกับเรา?


โรงงานผลิตของ เอส เอสพี ไบโอเทค ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิตเป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานรับรองคุณภาพระดับโลก จึงทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้น ได้ผ่านการผลิตภายใต้คุณภาพและมาตรฐานระดับสากล

เอส เอสพี ไบโอเทค เราให้บริการอย่างครบวงจร (One Stop Service) ให้คุณมั่นใจได้ตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผน การผลิตสินค้า รวมไปถึงการให้คำปรึกษาลูกค้า ในด้านการขายและการสร้างแบรนด์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายครบทุกขั้นตอนในจุดเดียว

สำหรับลูกค้าที่ต้องการการดูแลพิเศษในเรื่องต่างๆ เช่น การตลาดออนไลน์, รีวิวสินค้า พริตตี้ ดารา การถ่ายทำรายการ ถ่ายทำไวรัลคลิป เป็นต้น ซึ่งทางเราจะจัดหาผู้เชี่ยวชาญในเรื่องต่างๆจากเครือข่ายพันธมิตรที่เรามี โดยที่ลูกค้าสามารถประหยัดเวลาในการค้นหา และสามารถมั่นใจได้ว่าเราได้คัดสรรที่ปรึกษาพิเศษที่มากด้วยประสบการณ์มาให้คุณแล้ว

ติดต่อเรา

Seven Stars Pharmaceutical Co.,Ltd.

เลขที่ 18/5 หมู่ 1 ตำบล/แขวง บ้านใหม่          อำเภอ/เขต สามพราน จังหวัด นครปฐม 73110

02-420-3887-8

Contact@sevenstars.co.th

@7starspharma

ช่องทางโซเชียลมีเดีย

Mamarine Thailand

Viboosta Thailand

ส่งข้อความถึงเรา